Saturday, July 27, 2024
ข่าวสมัครงาน

รับสมัครงาน 3,000 อัตรา บริษัท ศรีตรังโกลฟส์

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาสะเดา เปิดรับสมัครพนักงานรายวันและพนักงานรายเดือนจำนวนกว่า 3,000 อัตรา ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่เพิ่งจบใหม่, คนที่กำลังว่างงาน หรือคนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน เราพร้อมเปิดรับให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของศรีตรังโกลฟส์

       บมจ.ศรีตรัง เป็นผู้ประกอบการในธุรกิจยางธรรมชาติอย่างครบวงจร  เริ่มจากธุรกิจต้นน้ำที่ศรีตรังได้ลงทุนในสวนยางพาราขนาดใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันมีพื้นที่สำหรับปลูกสวนยางพาราประมาณ 45,000 ไร่ในหลายจังหวัดของประเทศไทย และในธุรกิจกลางน้ำ บริษัทฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณร้อยละ 8 ของความต้องการยางธรรมชาติทั่วโลก และมีผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติขั้นพื้นฐานทุกประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก ได้แก่ ยางแผ่นรมควัน ยางแท่ง และน้ำยางข้น ด้วยกำลังการผลิตกว่า 2.86 ล้านตันต่อปีจากจำนวนโรงงานรวม 36 โรงงาน ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศผู้ผลิตยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดสองอันดับแรกของโลก ได้แก่ ประเทศไทย และประเทศอินโดนีเซีย ตลอดจนประเทศเมียนมาซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการขยายตัวของพื้นที่ปลูกยางธรรมชาติ

เปิดรับสมัครพนักงานรายวันและพนักงานรายเดือน สาขาสะเดา มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
  • ตำแหน่งรายเดือน เงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป/เดือน วุฒีปริญญาตรีทุกสาขา
  • ตำแหน่งรายวัน ค่าจ้างต่อวัน 8,900-13,700 ้บาท/เดือน ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

       ถ้าเป็นพนักงานรายวัน มีพนักงานผลิต,พนักงานบรรจุ,พนักงานบอยเลอร์,พนักงานขับรถ 6 ล้อ,พนักงานถอดุงมือ,ช่างวิศวกรรมซ่อมบำรุง,ช่างวิศวกรรมไฟฟ้า,ช่างวิศวกรรมยานยนต์, ประเภทงานเข้ากะ 3 กะ

่รายละเอียดยังไม่ร่วมโบนัสและค่าอื่นๆค่าจ้างเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท
 ผู้ที่สนใจสมัคร หรือ สแกน QR CODE ได้
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *