Saturday, July 27, 2024
AndroidGame

รวมเกมปล่อยฟรี 11 เกมสำหรับAndroid

             สวัดดีครับวันนี้มีเกมฟรีมาฝากกัน เกมที่เปิดโลกสำหรับ Android ที่น่าสนใจและหลากหลายที่สุดคือเกมที่มีโลกเปิดกว้าง ในนั้นคุณไม่เพียงพัฒนาตัวละครและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่ยังสำรวจโลกรอบตัวคุณศึกษาเรื่องใหม่ ๆ และเผชิญหน้ากับตัวละครอื่น ๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกมกำลังพัฒนาในทุกทิศทางรวมถึงแพลตฟอร์ม Android ในบรรดาเกมมากมายคุณจะพบโปรเจ็กต์ที่คุณชอบตั้งแต่การพัฒนาอินดี้ไปจนถึงโปรเจ็กต์ยอดนิยมจากนักพัฒนารายใหญ่

อิสระในการเคลื่อนไหวไม่ จำกัด – เห็นด้วยฟังดูเท่ห์และน่าประทับใจมาก เป็นที่น่าสังเกตว่าอุปกรณ์ของคุณต้องมีคุณสมบัติที่ดีเพื่อรักษากราฟิกและรายละเอียดในระดับสูง ดาวน์โหลดกันนะครับ

11 เกมฟรีสำหรับ Android

           1.Grand Mountain Adventure: Snowboard Premiere   สำรวจภูเขาทั้งลูกในการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดแบบเปิดโลกแห่งนี้ ร่อนลงหน้าผาที่ใหญ่ที่สุดในเขตทุรกันดารนั่งลงฟรีตามรางที่สูงชันคลิปประตูในลู่วิ่งสลาลอมเหยียบสวนสาธารณะที่สมบูรณ์แบบหรือเพียงแค่สำรวจสกีรีสอร์ทอันกว้างใหญ่ทางเลือกสำหรับคุณ

             2.Off The Road – OTR Open World Driving  ขับรถของคุณบนเนินเขาในโลกเปิดของคุณลงเรือและสำรวจเกาะต่างๆเลือกเฮลิคอปเตอร์และบินอย่างอิสระไปยังยอดเขาหรือเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ หากคุณต้องการการเดินป่าที่เงียบสงบก็ขึ้นอยู่กับคุณ เอาชนะความท้าทายเพื่อรับเงินและอัพเกรดรถของคุณ ทำให้แข็งแกร่งขึ้นเร็วขึ้น

            3.MapleStory M – Open World MMORPG   MapleStory M การติดตามผลของ MapleStory ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงมาถึงแล้วและโฆษณาก็เป็นของจริง! MapleStory M นำโลกแห่งความคิดถึงของ MapleStory มาสู่อุปกรณ์มือถือของคุณ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ MMORPG ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการในมือคุณ

            4.Pirates Flag: Caribbean Action RPG  เกม RPG แนวผจญภัยที่ชนะใจผู้เล่นมากกว่า 300,000 คนอยู่ในมือถือของคุณแล้ว

            5.MadOut2 BigCityOnline  เกมมือถืออันดับหนึ่งกับโลกที่เปิดกว้าง! โหมดออนไลน์ – สูงสุด 100 ผู้เล่นบนแผนที่ 

            6.Dragon Raja  รางวัลเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุด – Unreal Open Day 2019 เกมที่ดีที่สุดสำหรับ 5G – IMGA ครั้งที่ 16

           7.Morphite   เล่นสองภารกิจแรกและสำรวจดาวเคราะห์แบบสุ่มฟรี จ่ายเงินเพื่อปลดล็อกโหมดเนื้อเรื่องเต็มเพื่อรับอาวุธและการเพิ่มพลังทั้งหมด

           8.Six-Guns: Gang Showdown   สำรวจช่วงเวลาที่ Wild West เป็นเขตแดนใหม่มีคาวบอยโจรและอีกมากมาย … ศัตรูที่ผิดธรรมชาติเดินด้อม ๆ มองๆบนพื้นที่กว้างใหญ่และเปิดกว้างในเกมผจญภัยยิงมุมมองบุคคลที่สาม

          9.Dawn of Isles   Dawn of Isles เป็นเกมสวมบทบาทแบบผู้เล่นหลายคนที่พัฒนาโดย NetEase Games ประดิษฐ์เครื่องมือที่คุณต้องการด้วยสองมือของคุณเองใช้คอมโบองค์ประกอบที่ทรงพลังในการต่อสู้และจับคู่ปัญญากับคู่แข่งและศัตรูของคุณ

         10.Sky: Children of the Light   จากผู้สร้างที่ได้รับรางวัลเบื้องหลัง Journey (2013 Game of The Year) และ Flower ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงมาพร้อมกับการผจญภัยทางสังคมที่แปลกใหม่ซึ่งจะทำให้หัวใจคุณอบอุ่น

          11.Galaxy on Fire 2™ HD   Galaxy on Fire 2 HD เป็นเวอร์ชัน Google Play ที่ยอดเยี่ยมของการจำลองการต่อสู้และการซื้อขายในอวกาศที่ได้รับรางวัลมากมาย ด้วยกราฟิก 3 มิติที่ล้ำสมัยและความลึกของการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนชื่อนี้จึงเป็นมาตรฐานของการเล่นเกมไซไฟบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

อ้างอิงจาก https://freeappsforme.com/

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *